Ngày 17/5, thừa ủy quyền của Bộ Tư lệnh Quân khu, đoàn công tác Bộ CHQS tỉnh Cao Bằng đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ của Quân khu cho gia đình Thiếu tá QNCN Nông Văn Chiến, Nhân viên bảo mật, Ban CHQS huyện Hạ Lang, Bộ CHQS tỉnh Cao Bằng.

Trước đó, vào khoảng 1h00 ngày 14/5, tại xóm Hùng Binh, xã Thắng Lợi, huyện Hạ Lang, tỉnh Cao Bằng xảy ra hỏa hoạn làm cháy 3 ngôi nhà sàn của các hộ gia đình, trong đó có nhà của gia đình Thiếu tá QNCN Nông Văn Chiến, rất may vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.


Thừa ủy quyền của Bộ Tư lệnh Quân khu, đoàn công tác Bộ CHQS tỉnh Cao Bằng trao tiền 30 triệu đồng hỗ trợ gia đình Thiếu tá QNCN Nông Văn Chiến.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Bộ CHQS tỉnh Cao Bằng đã chỉ đạo Ban CHQS huyện Hạ Lang huy động cán bộ, nhân viên đến phối hợp với các lực lượng và nhân dân địa phương giúp gia đình dập lửa, nhưng do ngọn lửa cháy lớn đã thiêu rụi hoàn toàn 3 ngôi nhà gỗ liền kề, ước tính thiệt hại khoảng 600 triệu đồng.

Thay mặt đoàn công tác, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh Cao Bằng đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ thiệt hại với gia đình và trao số tiền 30 triệu đồng được trích từ Quỹ “Vì người nghèo” Quân khu cho gia đình đồng chí Nông Văn Chiến. Trước đó, Bộ CHQS tỉnh Cao Bằng đã hỗ trợ các gia đình với tổng số tiền 7 triệu đồng, Ban CHQS huyện Hạ Lang hỗ trợ mỗi gia đình 1 triệu đồng.

Phương Quyền

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục