Vào hồi 11 giờ 30 phút, ngày 16-8, tại khu vực phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, Cục Bảo vệ an ninh Quân đội, Tổng cục Chính trị đã phối hợp với cơ quan chức năng phát hiện đối tượng nữ, mang mặc quân phục sĩ quan, đeo quân hàm Thượng tá, mang biển tên là Nguyễn Trần Vân Anh có nhiều biểu hiện nghi vấn giả danh sĩ quan cao cấp của Quân đội.

Ngay sau đó, đối tượng đã được Cục Bảo vệ an ninh Quân đội phối hợp với Tổ Kiểm soát Quân sự, thuộc Bộ tư lệnh Thủ đô Hà Nội kiểm tra hành chính và di lý về trụ sở Công an phường Yên Hòa làm việc. Tại đây đối tượng đã không xuất trình được giấy tờ gì liên quan đến Quân đội. Tổ kiểm soát quân sự đã lập biên bản vi phạm giả danh sĩ quan cao cấp của quân đội và bàn giao người cho các cơ quan chức năng xử lý theo quy định.


Đối tượng Lê Thị Phương tại trụ sở công an phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Qua điều tra ban đầu đối tượng khai là Lê Thị Phương, sinh ngày 8-10-1985, nguyên quán: Thôn Bối Liêm, xã Định Tường, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa. Phương đã mua bộ quân phục và quân hàm, quân hiệu tại Thị xã Sơn Tây cách đây hơn 1 năm và đã có gần 10 lần mang mặc quân phục này để đi lừa đảo tại khu vực Thành phố hà Nội. Tiếp tục mở rộng điều Lê Thị Phương khai, sáng nay (16- 8) trong một nhà hàng trên đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, Phương đã nhận của một người 50 triệu đồng để lo vị trí công tác.


50 triệu đồng tang vật Phương nhận của một người để lo vị trí công tác.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Cục Bảo vệ an ninh Quân đội, Tổng cục Chính trị khuyến cáo, ai là nạn nhân của đối tượng Lê Thị Phương thì liên hệ ngay với Cục Bảo vệ an ninh quân đội gặp đồng chí Nguyễn Anh Tuấn số điện thoại 0975.557.283.

QĐND
Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục