Khởi tố chủ Vũ trường 030X8 ở Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Cập nhật ngày: 06/08/2019 09:45 (GMT +7)

Đây là lần đầu tiên một chủ vũ trường ở TP Hồ Chí Minh bị khởi tố vì để khách sử dụng ma túy tại vũ trường của mình.

Chiều 5/8, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, đã khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam Lê Văn Tiến (54 tuổi, Việt kiều Mỹ, sống ở TP Hồ Chí Minh) - chủ Vũ trường 030X8 trên đường Nam Quốc Cang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh về tội chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy.   


Các đối tượng bị tạm giữ tại trụ sở công an chiều 24/7/2019. Ảnh: TTXVN phát

Công an cũng khởi tố 15 người là nhân viên của vũ trường này về tội tàng trữ trái phép chất ma túy. Các quyết định này đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Trước đó TTXVN đã đưa tin, lúc 2 giờ ngày 24/7, hàng chục trinh sát của Phòng Cảnh sát Hình sự, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công an Quận 1, bất ngờ đột kích vào Vũ trường 030X8. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng xác định gần 200 người dương tính với chất ma túy và thu giữ ma túy các loại tại nhiều nơi ở vũ trường.

Theo lời khai của các nhân viên, chủ vũ trường là ông Tiến biết việc nhân viên tàng trữ ma túy và bán cho khách nhưng không ngăn cản mà nhắc nhở phải "kín đáo". Lê Văn Tiến đã thừa nhận hành vi.

 

TTXVN
Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục