Trong 2 ngày 6 và 7-4, Bộ CHQS tỉnh Cao Bằng tổ chức thi cán bộ giảng dạy chính trị năm 2023. Tham gia hội thi có 58 thí sinh là các đồng chí cán bộ trực tiếp làm công tác giáo dục chính trị của 10 Ban CHQS huyện, thành phố; chính trị viên, chính trị viên phó Ban CHQS xã, phường, thị trấn được lựa chọn qua hội thi cơ sở.

Các thí sinh tham gia thi 3 nội dung: Soạn bài giảng chính trị (bài giảng trên giấy và bài giảng điện tử); kiến thức chung và thực hành giảng bài.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần đánh giá đúng năng lực, trình độ, phương pháp, tác phong công tác của đội ngũ cán bộ chính trị các cấp cũng như kết quả thực chất của công tác giáo dục chính trị tại các cơ quan, đơn vị. Trên cơ sở kết quả cuộc thi, các cán bộ tham gia thi tiếp tục nghiên cứu, tham mưu cho cấp ủy, chỉ huy đơn vị những chủ trương, biện pháp mới trong lãnh đạo, chỉ đạo nhằm không ngừng nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị sát với đặc điểm, tình hình, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.


Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh Cao Bằng trao giải cho các tập thể đạt thành tích cao.


Trao giải cho các cá nhân đạt thành tích cao.

Sau hai ngày diễn ra hội thi với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Ban CHQS huyện Quảng Hòa, giải nhì cho Trung đoàn 852, 2 giải ba cho Ban CHQS thành phố Cao Bằng và Ban CHQS huyện Hòa An; trao giấy chứng nhận cán bộ giảng dạy chính trị giỏi cho 18 đồng chí cùng với 3 giải nhất, 3 giải nhì và 7 giải ba cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc tại hội thi.

Việt Hoà – Phương Quyền

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục