Quân khu: Tập huấn quân sự năm 2019
Cập nhật ngày: 10/01/2019 16:00 (GMT +7)

Trong các ngày từ 8 đến 10-1, tại Trung đoàn 246 (Sư đoàn 346), Quân khu tổ chức lớp tập huấn quân sự năm 2019. Hơn 300 học viên là lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị và nhà trường trực thuộc LLVT Quân khu tham dự.

Rút kinh nghiệm từ thực tế huấn luyện, diễn tập và sẵn sàng chiến đấu những năm trước, tập huấn quân sự Quân khu năm nay tập trung vào các nội dung còn yếu, những điểm mới và chưa thống nhất như: Hệ thống điều lệnh tác chiến phòng thủ Quân khu, tỉnh và điều lệnh chiến đấu các cấp; thống nhất một số nội dung về hoạt động của cấp ủy, bí thư, chính ủy, chính trị viên trong tác chiến; công tác tổ chức chuẩn bị chiến đấu cấp tiểu đoàn và trung đoàn bộ binh;một số quy định về công tác an toàn, vệ sinh lao động và tổ chức, phương pháp một buổi kiểm tra thể lực.


Các học viên và đại biểu tham dự khai mạc lớp tập huấn


Học viên lớp tập huấn tham quan đội mẫu giao nhiệm vụ, tổ chức hiệp đồng, chỉ thị bảo đảm cấp Trung đoàn bộ binh

 


Đội mẫu thực hành trinh sát thực địa tại điểm trinh sát chung cho các học viên lớp tập huấn tham quan

 

Cũng trong đợt này, các học viên còn được tham quan một buổi thực hành trinh sát thực địa, giao nhiệm vụ, hiệp đồng, chỉ thị bảo đảm cấp trung đoàn bộ binh và kiểm tra bắn súng ngắn K54. Đây là những cơ sở quan trọng để cán bộ chủ chốt các cơ quan, đơn vị nghiên cứu, vận dụng vào tập huấn, bồi dưỡng, thống nhất tại cơ quan, đơn vị mình trước khi bước vào huấn luyện năm 2019. Góp phần nâng cao trình độ tổ chức chỉ huy, huấn luyện, diễn tập sẵn sàng chiến đấu và xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện năm 2019 và những năm tiếp theo.


Học viên lớp tập huấn tham gia kiểm tra bắn súng ngắn K54


Thiếu tướng Hoàng Công Hàm, Phó tư lệnh Quân khu trao thưởng cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tập huấn quân sự Quân khu năm 2019


Nhân dịp này, thủ trưởng Bộ tư lệnh Quân khu trao thưởng cho 4 tập thể vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tập huấn quân sự Quân khu năm 2019.

Tin và ảnh: QUỐC HẢ

 

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục