Sư đoàn 346 thi cán bộ giảng dạy chính trị
Cập nhật ngày: 11/04/2023 16:14 (GMT +7)

Trong 2 ngày 10 và 11-4, Sư đoàn 346 tổ chức thi cán bộ giảng dạy chính trị năm 2023. Tham gia thi có 31 thí sinh là các đồng chí chính ủy, phó chính ủy; chủ nhiệm chính trị, phó chủ nhiệm chính trị các trung đoàn; trưởng ban, trợ lý cơ quan chính trị Sư đoàn và các đồng chí cán bộ giảng dạy chính trị được lựa chọn qua hội thi cấp cơ sở.

Tại hội thi, các thí sinh thực hiện các nội dung: Thi nhận thức chính trị bằng phương pháp trắc nghiệm kết hợp với tự luận; thi soạn giáo án trên giấy và giáo án điện tử; thi thực hành giảng bài và xử trí các tình huống sư phạm.


Lãnh đạo Sư đoàn 346 trao giải cho các thí sinh đạt thành tích cao.

Hội thi là dịp để Đảng ủy, chỉ huy Sư đoàn đánh giá thực chất trình độ, năng lực tiến hành công tác giáo dục chính trị của đội ngũ cán bộ các cấp trong toàn Sư đoàn; làm cơ sở giúp cho cấp uỷ, chỉ huy, cơ quan chính trị nắm đúng thực trạng chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị, có kế hoạch tiếp tục tập huấn, bồi dưỡng nâng cao kiến thức toàn diện, năng lực giảng dạy chính trị và tuyên truyền ở đơn vị. Đồng thời, tạo điều kiện để cán bộ giảng dạy chính trị được bồi dưỡng, học tập, trao đổi kinh nghiệm nâng cao năng lực, kỹ năng sư phạm trong giảng dạy chính trị.

Kết thúc hội thi, Sư đoàn trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải ba cho các thí sinh đạt thành tích cao theo 2 đối tượng thi và giấy chứng nhận cho 18 đồng chí đạt danh hiệu cán bộ giảng dạy chính trị giỏi.

Trần Tuyên-Trung Kiên

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục