UBND tỉnh Thái Nguyên vừa tổ chức Hôi thao trung đội dân quân cơ động năm 2022.

Hơn 250 vận động viên của 9 trung đội dân quân các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên tham gia hội thao; thi đấu ở các nội dung: Thi điều lệnh; đồng diễn võ thuật; thực hành xử trí tình huống của trung đội trưởng và tiểu đội trưởng; ba môn quân sự phối hợp (bắn súng tiểu liên AK bài 1, ném lựu đạn, chạy 3.000m đối với nam và 1.500m đối với nữ).


Phần thi võ tay không của trung đội dân quân cơ động.

Theo đánh giá của Ban tổ chức: Quá trình diễn ra hội thao, các đồng chí trung đội trưởng, tiểu đội trưởng đều nắm được thứ tự các bước tổ chức và phương pháp của người chỉ huy; các vận động viên thuần thục các động tác về đội ngũ dân quân tự vệ, võ, ném lựu đạn và bắn súng tiểu liên AK. Đặc biệt, nhiều trung đội đã có sự phối hợp hiệp đồng tốt trong diễu duyệt đội ngũ và đồng diễn võ tay không, nhiều thí sinh đã tích cực trong ôn luyện nên đã đạt được kết quả cao.


Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị.

Tại buổi bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Trung đội dân quân cơ động thành phố Phổ  Yên; trao giải nhì toàn đoàn cho Trung đội dân quân cơ động huyện Võ Nhai và giải ba cho Trung đội dân quân cơ động huyện Đại Từ.

Đức Thúy

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục