Trong hai ngày (11 và 12-11), Bệnh viện Quân y 110 (Cục Hậu cần, Quân khu 1) tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 500 gia đình chính sách, hộ nghèo tại thị trấn Quảng Uyên, huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng.


Lãnh đạo Cục Hậu cần Quân khu 1 và Bệnh viện Quân y 110 trao 30 chăn ấm tặng các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đoàn công tác của Bệnh viên Quân y 110 gồm 40 cán bộ, y bác sĩ, điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong thực hiện thăm, khám, điều trị và phòng bệnh cho người dân. Các y bác sĩ tập trung thăm khám, chẩn đoán các bệnh liên quan đến tai mũi họng, mắt, siêu âm, điện tim... tiến hành kê đơn thuốc điều trị, tư vấn sức khỏe, hướng dẫn người dân cách phòng tránh các bệnh thông thường, tuyên truyền nếp sống vệ sinh khoa học, xây dựng môi trường sống và ăn uống lành mạnh để đảm bảo sức khỏe.    

Nhân dịp này, đoàn công tác cũng đã trao 30 chăn ấm tặng các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và tổ chức đêm giao lưu văn nghệ giữa các hạt nhân văn nghệ của địa phương với các y, bác sĩ Bệnh viện quân y 110. Bằng những lời ca, tiếng hát ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ngợi ca truyền thống hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, góp phần thắt chặt thêm tình đoàn kết của quân và dân.


Bác sĩ Bệnh viện Quân y 110 khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí tặng hộ nghèo, gia đình chính sách tại thị trấn Quảng Uyên, huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng.

Tin, ảnh: Khương Quang

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục