Ngày 22-7, đoàn công tác Bộ CHQS tỉnh Cao Bằng và UBND huyện Thạch An đã đến thăm, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Triệu Thị Ráy tại thôn Kéo Quý, xã Đức Thông, huyện Thạch An.

Mẹ Việt Nam Anh hùng Triệu Thị Ráy, 99 tuổi, có 2 người con trai đã hy sinh trong chiến tranh giành độc lập dân tộc gồm: Liệt sỹ Nông Văn Tôn, sinh năm 1950, hy sinh năm 1969 tại chiến trường miền Nam; liệt sỹ Nông Văn Đồ, sinh năm 1959, hy sinh trong cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới năm 1979. Hiện Mẹ Ráy đang được vợ chồng anh Nông Văn Thằn, người con trai út chăm sóc và phụng dưỡng.


Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Triệu Thị Ráy.

Tại gia đình Mẹ Triệu Thị Ráy, đoàn công tác đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của Mẹ, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến của các mẹ Việt Nam anh hùng đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Nhân dịp này, đoàn đã trao tặng Mẹ Ráy những phần quà ý nghĩa đồng thời chuyển quà của Bộ Quốc phòng gửi đến Mẹ; mong muốn Mẹ luôn sống vui, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu và thế hệ trẻ.

Phương Quyền

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục