Cục Phòng không Lục quân Kiểm tra Lữ đoàn 210
Cập nhật ngày: 16/08/2018 20:00 (GMT +7)

Ngày 16-8, tại Thái Nguyên, đoàn công tác do Đại tá Thân Văn Tư, Phó cục trưởng, Cục Phòng không Lục quân, Quân chủng Phòng không - Không quân làm trưởng đoàn đã kiểm tra Lữ đoàn Phòng không 210 và cơ quan chủ nhiệm phòng không Quân khu 1 về công tác xây dựng lực lượng, kỹ thuật, chiến thuật chuyên ngành và kíp trực SSCĐ.


Đoàn công tác kiểm tra kế hoạch SSCĐ của Lữ đoàn Phòng không 210.

Qua kiểm tra, đoàn đánh giá: Đơn vị duy trì nghiêm nền nếp, chế độ huấn luyện cho các đối tượng. Cán bộ, chiến sĩ nhận thức tốt về đối tượng, đối tác; luyện tập thành thạo các phương án đánh địch đường không, bảo vệ các mục tiêu được giao.
Đặc biệt, đơn vị đã tổ chức huấn luyện, luyện tập nhiều bài bắn nâng cao ban ngày, đêm và trong điều kiện thời tiết xấu.

Các kíp trực theo đúng thành phần, nắm chắc nhiệm vụ. Thực hiện đúng “4 biết” trong quản lý vùng trời (biết được kế hoạch dự báo bay; biết máy bay bay hay chưa; bay đến đâu biết đến đó; biết được hành động bay trên không) và “4 được” trong đánh địch đột nhập (quan sát, phát hiện thông báo báo động được; chuyển cấp được; nổ súng được; tiêu diệt được mục tiêu), không để bị động bất ngờ trong mọi tình huống.


Đại tá Thân Văn Tư, Phó cục trưởng, Cục Phòng không Lục quân kết luận kiểm tra.

Tin và ảnh: Chí Dũng

 

 

 

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục