Trong hai ngày 8 và 9/5, tại Tiểu đoàn 16, Sư đoàn 3 tổ chức kiểm tra tiểu đoàn trưởng phòng không, trợ lý phòng không trung đoàn năm 2023.

Tham gia kiểm tra, các đồng chí tiểu đoàn trưởng phòng không, trợ lý phòng không trung đoàn thực hiện các nội dung: Kiểm tra nhận thức, hiểu biết về không quân các nước và công tác quản lý vùng trời; kiểm tra nhận dạng máy bay và tên lửa hành trình; kiểm tra thao tác súng máy phòng không 12,7mm; soạn thảo kế hoạch chiến đấu và báo cáo kế hoạch chiến đấu.


Kiểm tra thao tác súng máy phòng không 12,7mm.

Theo đánh giá của Ban tổ chức: Cán bộ tham gia kiểm tra đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực, quyết tâm cao, cơ bản hoàn thành tốt các nội dung kiểm tra; qua đó phản ánh đúng thực chất năng lực, trình độ của đội ngũ cán bộ phòng không trong Sư đoàn. Kết thúc kiểm tra 100% cán bộ đạt khá và giỏi.

Kiểm tra là dịp để lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị đánh giá thực tế cán bộ phòng không của cơ quan, đơn vị mình, kịp thời rút kinh nghiệm trong công tác huấn luyện trong thời gian tiếp theo; các cán bộ tham gia kiểm tra có dịp học hỏi, bổ sung kiến thức, rèn luyện bản lĩnh, phương pháp, tác phong công tác thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được giao.

DUY ĐỨC

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục