Sáng 12-5, nhân dịp Tháng Công nhân năm 2023, đoàn công tác Ban Công đoàn Quốc phòng do Đại tá Nguyễn Hồng Lợi, Phó trưởng Ban Công đoàn Quốc phòng làm trưởng đoàn đã đến thăm, trao quà tặng Công đoàn cơ sở và đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn Bệnh viện Quân y 110 (Cục Hậu cần) và Xưởng X79 (Cục Kỹ thuật).

Tại các đơn vị, đoàn công tác đã nghe báo cáo, nắm kết quả thực hiện nhiệm vụ của các công đoàn cơ sở; thăm nơi ở, nơi làm việc của đoàn viên công đoàn; trao đổi một số vấn đề về môi trường làm việc, đời sống cán bộ, đoàn viên; nắm bắt tâm tư nguyện vọng và thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn của cán bộ, đoàn viên công đoàn các đơn vị.


Đoàn công tác tham quan nơi làm việc của đoàn viên công đoàn Xưởng X79.

Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2023, Ban Công đoàn Quốc phòng đã trao quà tặng 2 công đoàn cơ sở và 20 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn của Bệnh viện Quân y 110 và Xưởng X79 (mỗi đơn vị 10 đoàn viên công đoàn), tổng trị giá 30 triệu đồng.


Ban Công đoàn Quốc phòng tặng quà công đoàn cơ sở Bệnh viện Quân y 110.


Ban Công đoàn Quốc phòng tặng quà cho đoàn viên công đoàn Bệnh viện Quân y 110.


Ban Công đoàn Quốc phòng tặng quà đoàn viên công đoàn Xưởng X79.

Cũng trong dịp này, Cục Chính trị Quân khu tặng quà cho công đoàn cơ sở Bệnh viện Quân y 110 và Xưởng X79 với tổng trị giá 10 triệu đồng; Cục Hậu cần tặng 10 phần quà cho đoàn viên công đoàn Bệnh viện Quân y 110. Số tiền tuy không lớn nhưng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc; thể hiện tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo, chỉ huy các cấp và tổ chức công đoàn đối với đoàn viên và người lao động; đồng thời góp phần động viên cán bộ, đoàn viên công đoàn các đơn vị tiếp tục nỗ lực khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.


Đại diện Phòng Công tác Quần chúng trao quà của Cục Chính trị tặng Công đoàn cơ sở Xưởng X79.


Trao quà của Cục Chính trị tặng Công đoàn cơ sở Bệnh viện Quân y 110.


Cục Hậu cần Quân khu tặng quà cho đoàn viên công đoàn cơ sở Bệnh Viện Quân y 110 (Cục Hậu cần).

Tin, ảnh: QUỐC HẢ

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục