Quân khu trao quyết định nhân sự, cán bộ cho 47 sĩ quan
Cập nhật ngày: 01/08/2023 10:04 (GMT +7)

Sáng 1-8, Bộ tư lệnh Quân khu tổ chức Hội nghị trao quyết định điều động, bổ nhiệm học viên đào tạo các cấp phân đội, trung đoàn, sư đoàn năm 2023 cho 47 đồng chí tốt nghiệp Học viện Lục quân, Học viện Hậu cần về nhận công tác tại Quân khu 1. Trung tướng Dương Đình Thông, Chính ủy Quân khu chủ trì hội nghị.


Trung tướng Dương Đình Thông, Chính ủy Quân khu phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Trung tướng Dương Đình Thông chúc mừng các sĩ quan đã hoàn thành khóa học của mình và chào mừng 29 đồng chí sĩ quan trẻ về công tác tại Quân khu. Đồng chí Chính ủy yêu cầu: các sĩ quan được Quân khu cử đi học, sau khi về đơn vị công tác phải phát huy tốt tinh thần, trách nhiệm, năng lực và những kiến thức mình được học ở trường về xây dựng đơn vị.


Trung tướng Dương Đình Thông, Chính ủy Quân khu trao quyết định nhân sự, cán bộ cho các học viên tốt nghiệp về công tác tại Quân khu 1.

Mỗi cá nhân phải thực sự là những nhân tố mới, sáng tạo và gương mẫu để khi về nhận nhiệm vụ sẽ ngày càng phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của mình trong thực hiện nhiệm vụ chức trách được giao; không ngừng cố gắng phấn đấu rèn luyện trưởng thành về mọi mặt, tích cực tham gia xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh, hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Đối với các sĩ quan trẻ vừa tốt nghiệp, khi về đơn vị chủ động nắm bắt tình hình đơn vị, tìm hiểu và học hỏi thêm những điều thực tế tại đơn vị mình về nhận công tác. Bên cạnh đó, phải năng động, sáng tạo trong công việc, mạnh dạn dám nghĩ, dám làm để tự rèn luyện mình; phải có ý thức cầu tiến bộ, phát huy hết khả năng, tâm huyết thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Khương Quang

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục