Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV), ngày 3-2, Bệnh viện Quân y 110 (Cục Hậu cần) đã tổ chức tập huấn công tác phòng, chống dịch cho cán bộ, nhân viên trong bệnh viện.

Tại buổi tập huấn, cán bộ, nhân viên được Đại tá, PGS, TS Diêm Đăng Thanh, Giám đốc Bệnh viện thông tin diễn biến, sự nguy hiểm và phức tạp của dịch bệnh, đồng thời truyền đạt cách nhận biết các triệu chứng, dấu hiệu của dịch bệnh; kiến thức về phòng, chống dịch bệnh; các biện pháp phòng ngừa; cách tự phòng bệnh, cách điều trị khi nhiễm bệnh…


Đại tá, PGS, TS Diêm Đăng Thanh, Giám đốc Bệnh viện Quân y 110 tập huấn công tác phòng, chống dịch cho cán bộ y bác sĩ, nhân viên bệnh viện.

Lãnh đạo Bệnh viện Quân y 110 yêu cầu mọi cán bộ, nhân viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, tuyệt đối không chủ quan, lơ là, nhưng cũng không hoang mang trước dịch bệnh; không được từ chối khám bệnh, khi khám cho bệnh nhân phải khám toàn diện và tuân thủ đúng quy định chuyên môn. 100% cán bộ, nhân viên phải đeo khẩu trang khi làm việc; rửa tay sát trùng bằng nước diệt khuẩn khi khám bệnh.

Bệnh viện Quân y 110 cũng đã trích quỹ, mua khẩu trang tặng miễn phí cho nhiều xã phường trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang và tặng bệnh nhân đến khám bệnh.

Tin và ảnh: Trần Viết Dến
Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục