Ngày 19-12, Cục Chính trị phối hợp với Trường mầm non Chùa Hang tổ chức thi đấu giao lưu bóng chuyền hơi kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.


Thiếu tướng Lê Văn Thơ, Chủ nhiệm chính trị Quân khu tặng hoa 2 đội tuyển tham gia thi đấu.

Tham gia thi đấu bóng chuyền hơi là 2 đội tuyển nữ đại diện cho Hội Phụ nữ Cục Chính trị và Trường mầm non Chùa Hang. Dự, theo dõi và cổ vũ trận thi đấu có Thiếu tướng Lê Văn Thơ, Chủ nhiệm chính trị Quân khu; chỉ huy các phòng, ban và đông đảo cán bộ Cục Chính trị.

Trong không khí thể thao sôi nổi cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, trận giao hữu bóng chuyền hơi diễn ra hấp dẫn, kịch tính đến tận những phút cuối với nhiều pha ghi điểm mãn nhãn, tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi.

Giao lưu bóng chuyền hơi là nội dung nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân của Cục Chính trị, góp phần thiết thực tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau, củng cố tinh thần đoàn kết, gắn bó máu thịt quân dân giữa Cục Chính trị và các đơn vị kết nghĩa trên địa bàn.


Các đại biểu tham gia theo dõi, cổ vũ trận thi đấu giao hữu bóng chuyền hơi.


Quang cảnh trận thi đấu.


Một pha ghi điểm của đội tuyển Hội phụ nữ Cục chính trị.


Đại diện Ban tổ chức chụp ảnh lưu niện cùng đội tuyển Trường mầm non Chùa Hang.

Tin, ảnh: Trung Hiếu

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục