Qua 2 ngày thi đấu tích cực, sôi nổi, chiều 8-2, giải quần vợt cơ quan Quân khu mừng xuân Nhâm Dần năm 2022 đã thành công tốt đẹp; Ban Tổ chức đã trao cúp giải nhất và cờ giải nhì, ba cho các cặp vận động viên tiêu biểu trong giải đấu.


Trung tướng Dương Đình Thông, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu trao giải cho các đội đạt thành tích cao nhóm thủ trưởng Bộ tư lệnh và thủ trưởng 4 cơ quan Quân khu


Đại tá Đỗ Đại Phong phó tham mưu trưởng Quân khu trao giải cho các đội đạt thành tích cao nhóm chỉ huy các phòng, ban 4 cơ quan quân khu

Giải quần vợt cơ quan Quân khu mừng Xuân Nhâm Dần 2022 có 11 cặp vận động viên tham gia; được chia thành 2 nhóm. Nhóm 1 gồm: thủ trưởng Bộ tư lệnh và thủ trưởng 4 cơ quan Quân khu; Nhóm 2 gồm: chỉ huy các phòng, ban 4 cơ quan Quân khu. Mỗi nhóm được chia làm 2 bảng (A, B) thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm tranh giải nhất, nhì, ba.

Qua 2 ngày thi đấu sôi nổi trong bầu không khí vui tươi những ngày đầu xuân mới Nhâm Dần 2022, với tinh thần “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, các vận động viên tham gia giải đã thi đấu nhiệt tình, cao thượng, trung thực và đoàn kết; cống hiến cho khán giả nhiều đường bóng hay, nhiều pha bóng đẹp, hấp dẫn. Mặc dù thời gian diễn ra giải đấu ngắn, nhưng Ban Tổ chức giải đã điều hành nhịp nhàng, khoa học; tổ trọng tài làm việc khách quan, công tâm, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, giải đấu diễn ra theo đúng kế hoạch và đạt chất lượng cao. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao cúp cho đội đạt giải nhất và cờ cho các đội đạt giải nhì, ba.

Tin và ảnh: KHƯƠNG QUANG
Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục