Giao lưu cán bộ, chiến sĩ cũ với chiến sĩ mới
Cập nhật ngày: 08/03/2022 21:50 (GMT +7)

Tối 7-3, tại Đại đội 6, Tiểu đoàn 2, Trung đoàn 2, Sư đoàn 3 diễn ra đêm giao lưu giữa cán bộ, chiến sĩ cũ với chiến sĩ mới, với chủ đề “Tâm tình người chiến sĩ”. Đây là đơn vị được Sư đoàn 3 chỉ đạo tổ chức trước để rút kinh nghiệm trong toàn Sư đoàn.

Tại buổi giao lưu, các đồng chí chiến sĩ mới đã mạnh dạn chia sẻ tâm tư tình cảm, những kỷ niệm đáng nhớ, một số khó khăn trong sinh hoạt, chấp hành chế độ quy định những ngày mới nhập ngũ, nguyện vọng, mong muốn của bản thân được phát huy khả năng, đóng góp xây dựng đơn vị. Cán bộ đơn vị và các đồng chí chiến sĩ cũ chia sẻ với chiến sĩ mới những kinh nghiệm trong quá trình học tập, công tác, rèn luyện và trưởng thành tại đơn vị; giải đáp, trả lời những thắc mắc của các đồng chí chiến sĩ mới về một số nội dung liên quan đến pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội và các quy định của đơn vị.


Cán bộ, chiến sĩ trò chuyện trong đêm giao lưu.

Thông qua giao lưu, tăng cường sự gắn kết, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau giữa cán bộ, chiến sĩ cũ với chiến sĩ mới trong sinh hoạt, học tập, công tác và rèn luyện; góp phần xây dựng mối đoàn kết thống nhất và môi trường văn hóa lành mạnh trong đơn vị; truyền thụ kinh nghiệm, động viên chiến sĩ mới an tâm học tập, công tác phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, giúp cấp ủy, chỉ huy các cấp nắm và quản lý tình hình tư tưởng của bộ đội, nhất là chiến sĩ mới.


Giao lưu, trò chuyện với chiến sĩ mới.

Tin và ảnh: Mạnh Cường

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục