Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Trung đoàn 141 (11/12/1950 - 11/12/2023); hướng tới kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 34 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân, tối 11/12, Đoàn cơ sở Trung đoàn 141 (Sư đoàn 3) tổ chức Hội thi múa sạp, nhảy quân vũ và tuyên dương các tổ chức đoàn, cán bộ đoàn và đoàn viên tiêu biểu trong hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2023. Dự, chỉ đạo có Đại tá Nguyễn Công Khuê, Chính uỷ Sư đoàn 3.

Hội thi là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Trung đoàn 141 chào mừng Ngày thành lập Quân đội và ngày truyền thống đơn vị, nhằm bồi dưỡng cho cán bộ, đoàn viên về truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương đất nước, phẩm chất hình ảnh cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, trực tiếp nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho bộ đội, góp phần thực hiện tốt Cuộc vận động “Xây dựng môi trường văn hóa tốt đẹp, lành mạnh, phong phú trong Quân đội” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”; đồng thời, biểu dương các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong hoạt động CTĐ và PTTN năm 2023. Qua đó khơi dậy niềm tự hào, ý thức trách nhiệm, tinh thần sáng tạo, tự lực, tự cường, xây dựng mối quan hệ đoàn kết, đề cao tình thương yêu đồng chí, đồng đội; khắc phục khó khăn mọi khó khăn, ra sức thi đua, lập thành tích, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.


Thi múa sạp.


Thi nhảy quân vũ.

Tham gia hội thi có 4 đội đại diện cho: Liên chi đoàn Tiểu đoàn 7, Liên chi đoàn Tiểu đoàn 8, Liên chi đoàn Tiểu đoàn 9, các chi đoàn khối cơ quan, đơn vị trực thuộc. Các đội thi tranh tài ở hai nội dung: Thi nhảy quân vũ, dân vũ và thi múa sạp. Với sự chuẩn bị chu đáo, các đội đã mang đến hội thi những màn trình diễn khỏe khoắn, sôi động, phối hợp nhịp nhàng nhảy quân vũ, dân vũ, những điệu múa đặc sắc của vùng miền.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho Đội Liên chi đoàn Tiểu đoàn 8; trao 2 giải Nhì cho Đội Liên chi đoàn Tiểu đoàn 7 và Đội các chi đoàn khối cơ quan, đơn vị trực thuộc.

Cũng trong dịp này, Đoàn cơ sở đã tuyên dương, trao thưởng cho 5 tổ chức đoàn và 52 cán bộ đoàn, đoàn viên có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong hoạt động CTĐ và PTTN năm 2023, đây là sự ghi nhận kịp thời của lãnh đạo, chỉ huy các cấp với những thành tích của tổ chức đoàn và cán bộ, đoàn viên đạt được trong năm 2023.


Chỉ huy Trung đoàn trao thưởng cho cán bộ, đoàn viên.

Tin, ảnh: Phạm Hoàng Anh

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục