So bề ngoài, chồng tôi đẹp trai hơn, chuyện vợ chồng tốt hơn nhưng tôi lại trót lún sâu vào mối quan hệ này.

Tôi 40 tuổi, từng có một gia đình hạnh phúc, nhưng tôi phát hiện chồng ngoại tình, đã nói chuyện với anh và anh không nhận. Cũng kể từ đó, tôi không còn niềm tin vào chồng nữa.

Khoảng năm trở lại đây, tôi quen một người đàn ông khác đã có gia đình và hai con. Anh làm quen, quan tâm và nói lời yêu thương. Thật sự ban đầu tôi không có cảm tình gì với anh nhưng rồi tôi chợt tò mò tự hỏi không biết việc ngoại tình có gì mà đàn ông, kể cả chồng tôi lại có thể đánh đổi như vậy? Thế là tôi thử ngoại tình. Dù so về bề ngoài, chồng tôi đẹp trai hơn, chuyện vợ chồng tốt hơn nhưng tôi lại trót lún sâu vào mối quan hệ mà bản thân biết là không tốt này. Tôi rất muốn thoát ra nhưng không biết bằng cách nào, nó không theo sự điều khiển của tôi nữa. Nằm bên chồng mà tôi chỉ thấy nhớ người tình.

Nhưng tôi cũng không muốn kéo dài mối quan hệ này vì sau khi ngoại tình, tôi đã hiểu vì sao chồng tôi say mê điều đó đến thế, hiểu vì sao chồng không chịu bỏ tôi dù không còn yêu, và cũng hiểu một chút về thế giới của đàn ông. Tôi mất hoàn toàn niềm tin vào hạnh phúc giả tạo mà chồng tôi và một số đàn ông khác dựng lên để lừa dối người phụ nữ của mình. Tôi rất cần động lực để thoát ra chuyện này. Tôi đã dừng liên lạc với người tình dù anh vẫn nhắn tin và tôi vẫn nhớ anh. Tuy nhiên tôi sẽ vẫn phải gặp anh vì liên quan đến công việc. Tôi phải làm sao đây?

Vnxpress
Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục