Đoàn Cựu chiến binh Sư đoàn 3 - khu vực tỉnh Nghệ An vừa tổ chức về thăm đơn vị cũ. Đón tiếp đoàn có Đại tá Nguyễn Văn Lịch, Sư đoàn trưởng cùng các đồng chí trong Ban Chỉ huy Sư đoàn, chỉ huy các cơ quan Sư đoàn.

Tại sở chỉ huy Sư đoàn, các đồng chí cựu chiến binh đã nghe đồng chí Sư đoàn trưởng Sư đoàn 3 giới thiệu khái quát lịch sử truyền thống của đơn vị và kết quả thực hiện nhiệm vụ trên các mặt công tác năm 2022 và những tháng đầu năm 2023.

Đoàn đã đến dâng hương Đài tưởng niệm liệt sĩ Sư đoàn và thăm nhà truyền thống đơn vị. Tại đây, các cựu chiến binh Sư đoàn 3 đã dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ Sư đoàn đã chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc và ôn lại lịch sử xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Sư đoàn 3 - Sao Vàng anh hùng với nhiều chiến công, nhiều trận đánh oanh liệt mà các đồng chí cựu chiến binh Sư đoàn 3 (khu vực tỉnh Nghệ An) là người trực tiếp tham gia chiến đấu.


Các cựu chiến binh Sư đoàn 3 chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn 2.


Các cựu chiến binh Sư đoàn 3 thăm Tiểu đoàn 2, Trung đoàn 2.

Cũng trong chuyến thăm, đoàn Cựu chiến binh Sư đoàn 3 đã thăm Tiểu đoàn 16, Trung đoàn 2 và Trung đoàn 141. Chứng kiến điều kiện sinh hoạt, học tập, công tác và trò chuyện với cán bộ, chiến sĩ đơn vị, các cựu chiến binh bày tỏ vui mừng, phấn khởi, đồng thời mong muốn cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 3 hôm nay tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của đơn vị, ra sức xây dựng Sư đoàn ngày càng lớn mạnh và trưởng thành, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Trần Như Khánh

Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục