Tôi có cảm giác rất lạ, hơi ghen tị, hơi tội lỗi như mình đang lấy đi bố của hai đứa trẻ và chen ngang cuộc đời họ.

Tôi 26 tuổi, gia đình đã giục cưới. Trước đây tôi quen và đã định tiến đến hôn nhân với một người hơn một tuổi. Tôi và anh gặp nhau ở Hàn Quốc. Anh là người Mỹ. Tôi đã đưa anh về nhà ra mắt. Sau đó anh về Mỹ, còn tôi tiếp tục ở Hàn Quốc làm việc. Trong thời gian đó, tôi đi du lịch 2 tháng và nhận ra nhiều điều. Tôi nhìn nhận tình cảm mình dành cho anh có phần hời hợt và ý muốn kết hôn là do nhà tôi giục quá, nên đã quyết định chia tay dù cả hai đang làm giấy tờ để tôi sang Mỹ cùng anh.

Vài tháng sau, tôi tình cờ gặp một anh hơn 10 tuổi. Anh thân thiện, trầm ổn, trưởng thành, đã có kinh tế, mọi thứ ở anh hoàn hảo làm tôi rất bất ngờ. Chúng tôi quấn nhau đến mức ngày nào cũng gặp. Hai tuần sau lần gặp đầu tiên, anh thú thật từng có một đời vợ và có hai con. Tôi rất sốc vì không nghĩ một ngày mình lại hẹn hò với người có quá khứ như thế. Nhưng tôi vẫn tiếp tục quen đến giờ.

Đợt này anh về Mỹ thăm các con. Khi anh gửi hình và video của con, tôi có cảm giác rất lạ, hơi ghen tị, hơi tội lỗi như mình đang lấy đi bố của hai đứa trẻ và chen ngang cuộc đời họ. Tôi lo lắng, nếu tôi và anh tiến xa hơn, liệu gia đình tôi có đồng ý? Tương lai sẽ thế nào nếu tôi có con? Tình hình có trở nên phức tạp không khi có con anh, con chúng ta? Mong mọi người cho tôi xin lời khuyên.

 

Vnexpress
Các tin khác:

Tìm kiếm theo:Chuyên mục nàyTất cả các chuyên mục